หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
ADMIN
EMAIL
หน้าหลัก
Home
ข้อมูลหน่วยงาน
General
สภาพทั่วไป
สภาพสังคม
บริการขั้นพื้นฐาน
สาธารณูปโภค
สถานที่สำคัญ
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ยุทธศาสตร์
โครงสร้างองค์กร
บทบาทหน้าที่
อำนาจหน้าที่
คู่มือการปฏิบัติงาน
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
ติดต่อ
บุคลากร
Staff
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภา
หัวหน้าส่วนราชการ
บุคลากร
กำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน
การบริหารบุคคล
Personnel
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
มาตรฐานการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม
ข่าวสาร
News
กิจกรรม
กิจการสภา
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ผลจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศจากระบบ e-GP
ข่าวสรรหาบุคลากร
หนังสือสั่งการ สถ.
ข่าวสารจาก สถ.จ.
ข่าวสารในเครือข่าย
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
แผน
Plannig
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนจัดหาพัสดุ
แผนตรวจสอบภายใน
เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย
แผนอื่นๆ
แผนดำเนินงาน/รายงานการติดตาม
นโยบายการบริหารจัดการความเสี่ยง
รายงาน
Report
งบแสดงรายรับ-รายจ่าย
รายงานการโอนเงินงบประมาณ
รายงานผลการปฏิบัติงานประจำปี
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี (สขร.)
รายงานการประชุมผู้บริหาร
รายงานการประชุมพนักงาน
รายงานผลตรวจสอบภายใน
รายงานอื่นๆ
สถิติ
การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
การส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
รายงานการบริหารจัดการความเสี่ยง
ระเบียบ
Rules
เทศบัญญัติ
ประกาศ
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
ระเบียบและมาตรการต่างๆ
พรบ./พรก.
ระเบียบกระทรวงมหาดไทย
ระเบียบปฏิบัติอื่น
บริการประชาชน
Service
คู่มือประชาชน
ศูนย์จัดการเรื่องร้องเรียน/การทุจริต
ศูนย์ช่วยเหลือประชาชน
ร้องเรียนทุจริต
ร้องเรียนร้องทุกข์
ช่องทางรับฟังความคิดเห็น
กระดานสนทนา
วารสาร/จดหมายข่าว
คำถามที่พบบ่อย
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
(Integrity and transparency Assessment: ITA)
ITA ปี พ.ศ.2564
ปี พ.ศ.2562
ปี พ.ศ.2563
ปี พ.ศ.2564
ปี พ.ศ.2565
ปี พ.ศ.2566
ปี พ.ศ.2567
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ข้อ
URL
คำอธิบาย
o29 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
https://www.tessabanrahang.go....
https://www.tessabanrahang.go....
o30 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
https://www.tessabanrahang.go....
o31 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
https://www.tessabanrahang.go....
https://www.tessabanrahang.go....
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
ข้อ
URL
คำอธิบาย
o32 ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
https://www.tessabanrahang.go....
https://www.tessabanrahang.go....
แบบสอบถามความพึงพอใจ
เว็บบอร์ด
o33 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
https://www.tessabanrahang.go....
https://www.tessabanrahang.go....
https://www.tessabanrahang.go....
ตัวชี้วัดย่อยที่ 10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
ข้อ
URL
คำอธิบาย
o34 เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
https://www.tessabanrahang.go....
https://www.tessabanrahang.go....
o35 การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
https://www.tessabanrahang.go....
https://www.tessabanrahang.go....
1
2
3
(4)
5
6